Giàn Phơi Thông Minh Treo Trần Chi Tiết Từ A – Z

Giàn phơi thông minh treo trần rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, đặc biệt tại các thành phố lớn. Vậy chúng có những ưu điểm gì? các loại giàn phơi thông minh treo trần tốt được nhiều người sử dụng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Mục lục

Tìm hiểu giàn phơi thông minh treo trần

Giàn phơi gắn trần là sản phẩm được gắn trực tiếp vào trần nhà chính vì thế nó đòi hỏi trần nhà phải có độ chắc chắn cao và có chiều cao tối thiểu là 2m.

Giàn phơi thông minh treo trần sử dụng bộ quay để điều khiển nâng hạ các thanh phơi, nhờ vậy mà quần áo nhà bạn luôn nhanh khô do được đón nắng gió tốt nhất vào tất cả các thời điểm trong ngày, giúp người sử dụng dễ dàng treo và lấy quần áo dễ dàng.  Sản phẩm phù hợp với ngôi nhà phố liên kế, nhà cao tầng và các căn hộ trung cư.

Cấu tạo giàn phơi thông minh treo trần

Giàn phơi thông minh treo trần cũng có cấu tạo tương tự như các loại giàn phơi thông minh khác được cấu tạo bao gồm 4 bộ phận chính đó là:

+ Thanh phơi: Làm bằng inox chống gỉ hoặc nhôm với công dụng để treo đồ với số lượng lớn mà không bị gió tạt làm bay đồ. Nếu thanh phơi làm bằng nhôm sẽ có từ 30 – 40 lỗ phơi/thanh. Còn đối với thanh phơi cấu tạo bằng inox nhà sản xuất sẽ gắn các khuyên trực tiếp với thanh phơi. Tùy theo từng mẫu thiết kế và theo nhu cầu của người sử dụng mà các thanh phơi sẽ có số lượng khuyên phơi khác nhau.

+ Hệ thống tời: Đây là bộ phận quan trọng nhất trong giàn phơi gắn trần. Hệ thống có cấu tạo bao gồm 4 buli treo và 1 buli kéo để dẫn dây cáp đi vào bộ quay tay, từ đó giàn phơi sẽ được chuyển động một cách nhẹ nhàng và êm ái.

+ Bộ quay tay: Chức năng của bộ phận này là giúp cho thanh phơi di chuyển lên xuống theo ý muốn.

+ Dây cáp lụa inox: Để treo thanh phơi và cuốn thanh phơi chuyển động lên xuống khi vận hành bộ quay tay.

giàn phơi thông minh treo trần nhà

Ưu điểm khi sử dụng giàn phơi thông minh gắn trần

Sử dụng giàn phơi gắn trần thông minh với nhiều ưu điểm vượt trội cụ thể như:

+ Sản phẩm phù hợp cho những ngôi nhà có diện tích phơi đồ bị hạn chế như nhà chung cư, nhà cao tầng, …

+ Có sức chịu tải lớn nên hoàn toàn có thể sử dụng để phơi những đồ dùng lớn như chăn ga, gối, đệm.

+ Với nguyên liệu sản xuất từ inox không gỉ hoặc hợp kim nhôm, sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

+ Mỗi thanh phơi có nhiều lỗ phơi hoặc khuyên phơi cố định nên luôn giữ được khoảng cách cho quần áo phơi. Vì vậy quần áo sẽ nhanh khô và không lo bị gió cuốn mất.

+ Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với những gia đình cho người già và trẻ nhỏ trong việc lấy và phơi quần áo.

+ Nâng lên hạ xuống dễ dàng tiết kiệm được không gian phía trên tận dụng được không gian phía dưới.

+ Giàn có thể phơi được nhiều đồ với số lượng lớn.

giàn phơi thông minh gắn trần

Các loại giàn phơi thông minh treo trần tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại giàn phơi thông minh gắn trần vô cùng đa dạng với các mức giá khác nhau. Dưới đây là những mẫu giàn phơi thông minh gắn trần tốt được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát

Hòa Phát là thương hiệu sản xuất giàn phơi thông minh treo trần nổi tiếng và là thương hiệu Việt Nam số 1 được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của giàn phơi thông minh treo trần của  Hòa Phát

+ Đa dạng mẫu mã.

+ Thương hiệu uy tín lâu năm.

+ Giá  thành hợp lý.

+ Thương hiệu uy tín.

+ Chính sách bảo hành dài hạn

+ Nhiều ưu đãi sản phẩm kèm theo khi mua giàn phơi Hòa Phát

giàn phơi thông minh hòa phát

Giàn phơi thông minh Duy Lợi

Một trong những thương hiệu giàn phơi Trong nước nổi tiếng không kém Hòa Phát đó chính là giàn phơi thông minh Duy Lợi. Nhờ quy trình tự nghiên cứu và sản xuất, nên các sản phẩm giàn phơi của Duy Lợi đều đánh trúng vào nhu cầu sử dụng, cũng như đặc thù kiến trúc không gian nhà ở của người Việt.

Các mẫu giàn phơi của Duy Lợi cũng nhờ vậy mà có mức giá rất đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính khác nhau của các gia đình. Bên cạnh đó ngoài các mẫu giàn phơi thông minh, Duy Lợi còn có nhiều dòng giàn phơi khác đáp ứng được nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Cũng giống như giàn phơi Hòa Phát, giàn phơi Duy Lợi cũng có những ưu điểm như thương hiệu lâu năm, chính sách bảo hành kèm theo những ưu đãi về sản phẩm, ngoài ra giá thành cũng rất cạnh tranh và chất lượng sản phẩm cũng khá tốt.

giàn phơi thông minh duy lợi

Giàn phơi nhập khẩu

Đây là loại giàn phơi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chủ yếu là Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc

Ưu điểm của các loại giàn phơi nhập khẩu đó là mẫu mã đẹp cùng nhiều tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến và nhiều tiện dụng.

Trong đó thương hiệu Nhật Bản với các loại giàn phơi thông minh gắn trần như: Takashi, Sankaku… là thương hiệu giàn phơi cao cấp đến từ Nhật Bản. Các loại giàn phơi treo trần đến từ Nhật Bản không chỉ được người dùng Việt Nam mà các quốc gia khác trên thế giới đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tuổi thọ sản phẩm với nhiều tiện ích và sử dụng lâu dài trong tương lai.

giàn phơi thông minh takashi

Lưu ý khi lắp đặt giàn phơi giàn phơi thông minh treo trần

Trong quá trình lắp đặt giàn phơi thông minh gắn trần cần lưu ý những vấn đề sau để giàn phơi hoạt động hiệu quả, bền khi sử dụng.

+ Nghiên cứu kỹ cách lắp giàn phơi thông minh gắn trần đã được hướng dẫn chi tiết trước đó.

+ Đảm bảo trần lắp giàn phơi chắc chắn, có khả năng chịu được tải trọng của giàn phơi. Nếu trần nhà, trần ban công yếu thì cần phải gia cố lại bằng trần thạch cao hoặc khung chắc chắn trước khi lắp.

+ Chọn mẫu giàn phơi lắp trần phù hợp với không gian phơi đồ, không nên chọn những bộ giàn phơi có kích thước quá lớn.

+ Không tự ý lắp nếu như không am hiểu về cấu tạo cũng như cách lắp giàn phơi.

+ Chuẩn bị các dụng cụ đầy đủ nếu tự lắp giàn phơi tại nhà.

+ Cấu tạo của giàn phơi này không quá phức tạp. Tuy nhiên, quá trình lắp nếu không cẩn thận có thể gặp phải một số vấn đề như dây cáp bị xoắn, khoảng cách nối dây cáp với thanh phơi không được cân bằng. Do đó tốt nhất nên gọi dịch vụ lắp đặt giàn phơi lắp đặt tại nhà để được lắp đặt đúng kỹ thuật và được tư vấn sử dụng đúng cách nhất.

lắp đặt giàn phơi thông minh

Đơn vị lắp đặt giàn phơi thông minh treo trần uy tín tại Hà Nội

Để đảm bảo sử dụng được giàn phơi thông minh treo trần an toàn, hiệu quả, độ bền cao cần lắp đặt đúng kỹ thuật do đó cần chọn đơn vị lắp đặt uy tín. Kiên Cường là một trong số những đơn vị chuyên lắp đặt giàn phơi thông minh UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP với nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội.

Với máy móc hiện đại, nhân viên tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm trong lắp đặt giàn phơi thông minh. Thời gian lắp đặt nhanh chóng, sạch sẽ đi vào sử dụng ngay.

+ Lắp đặt chính xác với giàn phơi 100% chính hãng.

+ Thợ lắp đặt giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm.

+ Giá lắp đặt cạnh tranh, rẻ nhất thị trường hiện nay.

+ Hướng dẫn sử dụng tận tình, chu đáo.

+ Phục vụ 24/7 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, ngày nghỉ.

 

Rate this post

Chat Zalo
Call Now Button0988928834